Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Vay vốn ngân hàng | hình thức vay vốn thế chấp bằng sổ đỏ bất động sản

Bất động sản là tài sản không di dời đi được gồm nhà, đất thổ cư, nông nghiệp, đất nuôi trồng thủy hải sản, đất trồng cây công nghiệp.

Sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (hay còn gọi là sổ đỏ), giấy tờ nhà để vay vốn ngân hàng. Ngân hàng sẽ cử chuyên gia giám định đi thị sát khu đất, nhà của người vay vốn để định giá tài sản. Sau đó ngân hàng mới đối chiếu với khoản tiền vay. Nếu phù hợp thì ngân hàng sẽ cho vay vốn, còn nếu không ngân hàng sẽ tính toán và đưa ra một khoản tiền hợp lý nhất phù hợp với tài sản thế chấp .

Đến thời hạn trả nợ (còn gọi là đáo hạn) người vay mang tiền đến ngân hàng tất toán hợp đồng tín dụng khi đó ngân hàng sẽ trả lại hồ sơ, giấy tờ vay. Trong trường hợp người vay không đủ tiền trả nợ khi đáo hạn ngân hàng thì sẽ phải chịu phạt với lãi suất tính theo ngày (đã được quy định rõ trong hợp đồng tín dụng). Còn trường hợp người vay không có khả năng trả nợ thì ngân hàng sẽ làm thủ tục phát mãi tài sản đã thế chấp để thu hồi vốn vay ngân hàng.





1. HÌNH THỨC VAY VỐN THẾ CHẤP BẰNG SỔ ĐỎ, BẤT ĐỘNG SẢN CỦA NGÂN HÀNG HSBC


Giới thiệu: Với dịch vụ Vay Thế Chấp Bất Động Sản của HSBC, Quý khách có thể tiếp cận ngay nguồn vốn để thực hiện những kế hoạch lớn cho bản thân và gia đình.

Tiện ích vay vốn: Thủ tục Vay vốn ngân hàng thật đơn giản và nhanh gọn cùng lãi suất cạnh tranh, Khoản vay lên đến 60% giá trị thẩm định tài sản. Thời hạn vay dài lên đến 15 năm. Trả lãi ít hơn với phương pháp tính lãi theo số dư nợ giảm dần

Điều kiện vay vốn ngân hàng HSBC : Công dân Việt Nam hoặc Việt Kiều. Tuổi từ 18 đến 65. Thu nhập tối thiểu 10.000.000 VNĐ mỗi tháng. Giá trị nhà theo định giá tối thiểu 800.000.000 VND

Thủ tục vay vốn ngân hàng HSBC : Đơn Đăng Ký Vay (bản chính). CMND (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu, không quá 15 năm kể từ ngày cấp, các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng). Hộ khẩu (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu) hoặc Giấy đăng ký tạm trú. Giấy xác nhận độc thân/ Giấy đăng ký kết hôn. Giấy tờ chứng minh thu nhập. Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn nhà định mua và hợp đồng mua bán (bản sao).

    2. HÌNH THỨC VAY THẾ CHẤP BẰNG SỔ ĐỎ, NHÀ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA NGÂN HÀNG TECHCOMBANK


    Tiện ích của hình thức vay vốn này: Loại tiền vay: VNĐ. Lãi suất cho vay: theo quy định của Techcombank trong từng thời kỳ. Phương thức tính lãi: lãi tính trên dư nợ thực tế. Hạn mức vay: 50 triệu - 3 tỷ đồng nhưng không quá 70% giá trị tài sản bảo đảm. Thời hạn vay: từ 3 đến 180 tháng (15 năm). Tài sản bảo đảm: bất động sản thuộc sở hữu người vay vốn hoặc do bên thứ ba bảo lãnh. Phương thức trả nợ đa dạng: tự động trích từ tài khoản của khách hàng tại Techcombank hoặc trả trực tiếp tại các điểm giao dịch

    Điều kiện vay vốn ngân hàng Techcombank : Có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam. Có đầy đủ năng lực tài chính và nguồn trả nợ rõ ràng để thực hiện các nghĩa vụ với Techcombank. Tại thời điểm vay vốn khách hàng không có nợ xấu tại Techcombank hoặc các tổ chức tín dụng khác. Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank)
    Hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú. CMND/Hộ chiếu. Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng. Giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm/bảo lãnh. Chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có) Chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có).

    Thủ tục vay vốn ngân hàng Techcombank : Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank). Hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú. CMND/Hộ chiếu. Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng. Giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm/bảo lãnh. Chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có)

    3.HÌNH THỨC VAY THẾ CHẤP BẰNG SỔ ĐỎ, NHÀ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA NGÂN HÀNG


    Tiện ích vay : 
    Mục đích vay: Mua bất động sản bao gồm nhà, đất để ở, cho thuê, khai thác kinh doanh. Mức vay: tối đa 100% giá mua bất động sản (mức vay so với giá trị tài sản bảo đảm thực hiện theo Quy định về bảo đảm tiền vay). Thời hạn vay: Tối đa 20 năm. Riêng trường hợp khách hàng có nguồn trả nợ gốc chủ yếu từ việc bán tài sản (bất động sản hoặc các tài sản khác) thì thời hạn vay tối đa là 03 năm. Hình thức trả nợ: Lãi trả hàng tháng. Gốc trả hàng tháng, quý hoặc 06 tháng. Riêng trường hợp khách hàng có nguồn trả nợ gốc từ việc bán tài sản (bất động sản hoặc các tài sản khác) thì có thể trả gốc cuối kỳ. Lãi suất vay theo quy định của Ngân hàng tại từng thời điểm cụ thể, tiền lãi tính trên dư nợ giảm dần. Đồng tiền cho vay: VND.

    Điều kiện vay vốn ngân hàng : Cá nhân người Việt Nam, người nước ngoài cư trú tại Việt Nam (nếu là người nước ngoài thì thời hạn vay không vượt quá thời hạn được phép cư trú tại Việt Nam và được phép mua nhà theo qui định của pháp luật Việt Nam). Có thu nhập ổn định, bảo đảm khả năng trả nợ Ngân hàng.
    Có tài sản bảo đảm theo quy định của Ngân hàng, bao gồm: thế chấp, cầm cố bằng tài sản của khách hàng vay, bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba hoặc thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay (nhà, đất).

    Thủ tục vay vốn ngân hàng : Giấy đề nghị vay vốn, Phương án vay vốn (theo mẫu của Ngân hàng). Giấy CMND, hộ khẩu của khách hàng. Hồ sơ chứng minh nguồn thu nhập trả nợ như Hợp đồng lao động, Giấy xác nhận lương, Hợp đồng cho thuê nhà, Hợp đồng cho thuê xe, Hồ sơ nhà đất khác. Hợp đồng mua nhà, đất. Hồ sơ tài sản bảo đảm. Các hồ sơ khác theo quy định của Ngân hàng.


    ................................................................................................................


    Phí dịch vụ - Chỉ từ 4%Vì quyền lợi của bạn vui lòng liên hệ !

    CÔNG TY CP ĐA THỨC

    Địa chỉ: Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

    Hotline: 0906 670 947

    Website: Vay vốn ngân hàng thế chấp bằng sổ đỏ nhà




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét